theme_color="#ff7e29">

Welcome To Talentnetwork

Gia nhập Nova FnB Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

- Đảm bảo KPI của đội nhóm: KPI hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng trên tổng số cuộc gọi, tổng số lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu, doanh số chuyển đổi

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ fanpage công ty và tiếp nhận các yêu cầu.

- Liên tục đóng góp để đạt được chất lương dịch vụ và giảm thiểu tỷ lệ các cuộc gọi nhỡ.

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và luôn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình xử lý cuộc gọi.

- Thực hiện tốt trong mọi khía cạnh công việc để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Tiếp nhận, xử lý giải đáp thắc mắc những vấn đề về giao dịch (như hướng dẫn mở tài khoản qua app, xử lý thông tin, kiểm tra số dư và giao dịch), khiếu nại, yêu cầu (mở/khóa tài khoản, kích hoạt tài khoản), xử lý khiếu nại giao dịch tài khoản.

- Đảm bảo duy trì lượng khách hàng tốt bằng việc cung cấp dịch vụ tối ưu và chuyên nghiệp cho khách hàng.

- Thường xuyên đóng góp ý tưởng để cải thiện trong công việc và nơi làm việc.

- Duy trì và phát triển văn hóa tinh thần tập thể tại nơi làm việc để thúc đẩy sự hòa hợp và tăng cường sức mạnh tập thể.

- Thể hiện hình ảnh dịch vụ chuyên nghiệp qua cuộc gọi bằng thái độ lịch sự, hòa nhã với khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên có kinh nghiệm liên quan lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, …

- Kỹ năng lắng nghe và chia sẻ, giao tiếp tốt với mọi đối tượng khách hàng dành cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng phân tích tốt.

- Tiếng Anh nghe, nói giao tiếp.

- Tính cách nhẫn nại, kiên trì và có quyết đoán trong công việc.

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên Viên Mua Hàng (tại Hà Nội)

Nơi làm việc: Hà Nội Lương: 12 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Product Development Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Call Center & Customer Service Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Distribution Team Leader

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Field Training Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/11/2022

Senior Purchasing Specialist

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Training Operations Excellence Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

Operation Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

CRM Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 20/12/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.